
ข่าวประชาสัมพันธ์
-
การปรับปรุงผังบัญชีของมหาวิทยาลัยนเรศวร ปี 2560 ครั้งที่ 4 และเพิ่มแหล่งเงิน
ดาวน์โหลด -
คู่มือการค้นหาเอกสารค้างในระบบ 3 มิติ สามารถดาวโหลดคู่มือการค้นหาเอกสารค้าง
ได้ที่นี้
ดาวน์โหลดคู่มือการค้นหาเอกสารค้างในระบบ 3 มิติ -
หน่วยงานที่มีความประสงค์ที่จะทำใบกันเงินแบบไม่มีหนี้ สามารถดาวโหลดคู่มือการกันเงิน
ได้ที่นี้
ดาวน์โหลดคู่มือการกันเงินแบบไม่มีหนี้ -
หน่วยงานที่มีความประสงค์ที่จะ RePrint เอกสาร จัดซื้อ/จัดจ้าง สามารถสั่งพิมพ์ได้ที่ "ระบบจัดซื้อ/จัดจ้าง"
- เมนู เรียกรายการตรวจรับสินค้า/ตั้งหนี้
ดาวน์โหลดคู่มือการ RePrint -
หน่วยงานที่มีความประสงค์กันเงินงบประมาณแผ่นดินในระบบบัญชีสามมิติ ขอให้ส่งเอกสารการเบิกพร้อมใบกันเงิน (แบบเก่า)
มาที่งานงบประมาณ1 และงานพัฒนาระบบบัญชีสามมิติจะเป็นผู้กันเงินในระบบให้ พร้อมส่งเอกสารคืนให้คณะ ภายหลังวันที่ 30 กันยายน 2556 -
หน่วยงานใดที่ต้องการยกเลิกรายการเอกสาร ตามแนวปฏิบัติฉบับที่ 13
ในเรื่องการตรวจสอบรายการค้างของเอกสาร (PR , AP) ขอให้ยกเลิกตาม วันที่เดิม ในเอกสาร
แต่ในกรณีที่ปิดงวดบัญชีไปแล้ว จะยกเลิกในเดือนนั้นไม่ได้ ขอให้เลือกวันที่ยกเลิกเป็นวันที่ 1 ของเดือนถัดไป -
หน่วยงานใด ที่ยังไม่ได้ส่งเอกสารการกันเงินงบประมาณแผ่นดิน เนื่องจากติดปัญหาการกันเงินในระบบ 3 มิติ ขอให้ส่งเอกสารการกันเงินที่งานงบประมาณ 1 โดยยังไม่ต้องกันเงินในระบบ 3 มิติ ด่วน!!! และติดต่อแก้ไขปัญหากับเจ้าหน้าที่พัฒนาระบบ 3 มิติต่อไป
-
ระบบบัญชีสามมิติ เข้าใช้งานได้ที่ http://acct3d.nu.ac.th
-
หน่วยงานใดที่ได้ทำบันทึกใบขออนุมัติซื้อ / จ้าง (PR) แบบหลายงวดงานตามสัญญาในใบเดียวกัน ที่เป็นค่าใช้จ่ายดังต่อไปนี้
5010402120300 บัญชีค่าจ้างเหมาบริการซ่อมแซมหรือ บำรุงรักษาครุภัณฑ์ ยกเลิก
5010402120400 บัญชีค่าจ้างเหมาบริการซ่อมแซมหรือ บำรุงรักษาระบบและเครือข่าย ยกเลิก
5010402120500 บัญชีค่าจ้างเหมาบริการซ่อมแซมหรือ บำรุงรักษาอาคารและสิ่งปลูกสร้าง ยกเลิก
ให้ท่านสามารถนำ PR ดังกล่าวมาดึงตรวจรับและตั้งหนี้ได้ตามปกติ และในหน้าใบสำคัญที่วไป (AP) รายการบัญชีที่ปรากฏจะมี (ยกเลิก) ต่อท้าย
หมายเหตุ บันทึก PR และ PO ก่อนการแจ้งปรับปรุงชื่อบัญชี
-
ค่าใช้จ่ายที่เป็นการจ้างปรับปรุงสิ่งก่อสร้าง /อาคาร / ระบบเครือข่าย /ระบบสาธารณูปการ ให้บันทึกเมนู "ใบขอจัดซื้อ/จ้าง/อนุมัติเบิก"
ในส่วนของหน้าใบบันทึกรายการย่อย ให้ระบุดังนี้
- ประเภทรายการ ระบุเป็น ค่าใช้จ่าย
- รายการ ระบุเป็น ค่าซ่อมแซม / ปรับปรุงอาคาร /สิ่งก่อสร้าง/ ครุภัณฑ์ (500178) [22/03/54]
-
ค่าใช้จ่ายที่เป็นการซ่อมแซมหรือบำรุงรักษาครุภัณฑ์ /ระบบและเครือข่าย /ระบบสาธารณูปการ ให้บันทึกเมนู "ใบขอจัดซื้อ/จ้าง/อนุมัติเบิก"
ในส่วนของหน้าใบบันทึกรายการย่อย ให้ระบุดังนี้
- ประเภทรายการ ระบุเป็น ค่าใช้จ่ายซ่อมแซม
- รายการ ระบุเป็น ค่าซ่อมแซม / ปรับปรุงอาคาร /สิ่งก่อสร้าง/ ครุภัณฑ์ (500178) [22/03/54]
-
แจ้งหน่วยงานทราบ :: ห้างหุ้นส่วนจำกัด กวางเต็กล้ง เลขรหัสอ้างอิง S000218 ได้จดทะเบียนเเป็น บริษัท กวางเต็กล้ง จำกัด เลขอ้างอิง S002210 แล้ว จึงแจ้งมาเพื่อทราบ และให้เลือกใช้ชื่อใหม่แทน